(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 25/7/2020, tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Trần Phú (TP Thanh Hóa), Công ty Cổ phần sách Alpha (Alpha Books) đã tổ chức khai mạc sự kiện triển lãm sách đặc biệt- Hội sách nửa giá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hấp dẫn Hội sách nửa giá tại Thanh Hóa

Tối 25/7/2020, tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Trần Phú (TP Thanh Hóa), Công ty Cổ phần sách Alpha (Alpha Books) đã tổ chức khai mạc sự kiện triển lãm sách đặc biệt- Hội sách nửa giá.

Hội sách nửa giá thu hút được đông đảo bạn đọc trong buổi khai mạc.

Đây là lần thứ 3, Alpha Books trở lại với những người yêu sách xứ Thanh. Sự trở lại lần này với quy mô lên đến gần 100.000 cuốn sách, đem đến cho bạn đọc những đầu sách hay nhất, đa dạng đủ thể loại: kinh tế, kỹ năng sống, khoa học, lịch sử, văn học, ngoại ngữ… Bên cạnh những dòng sách mới xuất bản của Alpha Books, Omega, ETS còn có sự góp mặt của các nhà xuất bản uy tín như Đông A, Phụ nữ, Kim Đồng, Nhã Nam. Tất cả các đầu sách đều được ưu đãi giảm giá với mức chiết khấu từ 30-60%.

Với sứ mệnh góp phần lan tỏa văn hóa đọc và tôn vinh giá trị của sách, Hội sách nửa giá là điểm đến đặc biệt và ý nghĩa dành cho các bạn học sinh, sinh viên và những người thu nhập thấp không có nhiều điều kiện mua sách thường xuyên nhưng vẫn mong muốn sở hữu sách thật, sách hay, sách kinh điển thuộc nhiều thể loại.

Hội sách nửa giá sẽ diễn ra từ ngày 25/7 đến 2/8/2020.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]