(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 22/4, UBND xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức lễ đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Đạo đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM

Ngày 22/4, UBND xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức lễ đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM.

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới trong điều kiện cở sở hạ tầng và các điều kiện phát triển KT-XH của Hoằng Đạo gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền, sự đồng lòng chung sức của người dân, đến nay hơn 6 năm kiên trì nỗ lực phấn đấu, Hoàng Đạo đã tạo nên những bước đi đột phá, vững chắc trong phát triển kinh tế, xã hội và xây dựng nông thôn mới. Hiện mức thu nhập bình quân đầu người đạt gần 40 triệu đồng/người/năm; hộ nghèo đa chiều giảm xuống còn 4,9%; cơ sở hạ tầng: đường, điện, trường, trạm... được đầu tư khang trang đồng bộ góp phần thay đổi diện mạo nông thôn cũng như đưa địa phương hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM.

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban chỉđạo NTM tỉnh trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM và tiền thưởng 1 tỷ đồng cho cán bộ, nhân dân xã Hoằng Đạo.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã trao bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM giai đoạn 2011 - 2017 và 1 tỷ đồng tiền thưởng cho xã Hoằng Đạo. UBND huyện Hoằng Hóa cũng đã trao 300 triệu đồng tiền thưởng và bằng công nhận xã đạt chuẩn văn hoá NTM cho xã Hoằng Đạo. Nhiều tập thể, cá nhân cũng được tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới.

Minh Xuyên


Minh Xuyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]