(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tối ngày 27/2, Công ty CP Thương mại Tân Thành Phát đã tổ chức hội nghị người lao động, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội nghị người lao động Công ty cổ phần Thương mại Tân Thành Phát.

(VH&ĐS) Tối ngày 27/2, Công ty CP Thương mại Tân Thành Phát đã tổ chức hội nghị người lao động, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ 2017.

Công ty CP Thương mại Tân Thành Phát được biết đến là đơn vị chủ đầu tư, quản lý và khai thác chợ Tây Thành - một trong những trung tâm giao thương buôn bán, trao đổi hàng hóa lớn của tỉnh. Năm 2016,mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng tập thể ban lãnh đạo và CBNV công ty đã nêu cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, chủ động định hướng tốt về mặt tư tưởng cho toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên, xây dựng các biện pháp chỉ đạo cụ thể với quyết tâm cao hoàn thành tốt mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó công ty còn triển khai thực hiện tốt công tác PCCC, ATVSTP; kiểm tra giám sát cũng như thường xuyên tuyên truyền cho các tiểu thương của chợ thực hiện văn minh thương mại; mở rộng thị trường cung ứng thực phẩm cho cáckhu công nghiệp, khu du lịch…

Bà Nguyễn Thị Hồng Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào CNVLĐ.

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Tân Thành Phát trao phần thưởng cho cán bộ người lao động đạt thành tích xuất sắc trong công tác năm 2016.

Năm 2016, doanh thu của công ty đạt 10.737.996.914đ, nộp thuế vào ngân sách nhà nước 621.583.157đ, nộp BHXH cho người lao động là 1.223.816.458đ, bảo đảm việc làm ổn định cho gần 100 lao động với mức thu nhập bình quân gần 4 triệu đồng/người/tháng. Ngoài những kết quả trên, công ty luôn duy trì và không ngừng phát triển “Chợ thí điểm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”. Liên kết với các cơ sở cung ứng thực phẩm an toàn, đạt tiêu chuẩn theo quy định của Nhà nước.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2017 Công ty CP Thương mại Tân Thành Phát tiếp tục đề ra các mục tiêu, giải pháp, giao nhiệm vụ cụ thể cho từng tổ, đội nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường, đa dạng hóa các mặt hàng kinh doanh. Phấn đấu xây dựng chợ Tây Thành trở thành chợ điểm về ATVSTP và PCCC, từng bước nâng cao đời sống, bảo đảm quyền lợi của người lao động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh.

Phương Liên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]