(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 11/12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh (25B, TP Thanh Hóa), Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh đã tổ chức chung kết Hội thi ‘Phụ nữ Thanh Hóa với vệ sinh an toàn thực phẩm’ (VSATTP).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thi ‘Phụ nữ Thanh Hóa với vệ sinh an toàn thực phẩm’

Ngày 11/12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh (25B, TP Thanh Hóa), Ban Chấp hành Hội LHPN tỉnh đã tổ chức chung kết Hội thi ‘Phụ nữ Thanh Hóa với vệ sinh an toàn thực phẩm’ (VSATTP).

Tham dự hội thi có 27 đội của 27 Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Với 3 phần thi: Chào hỏi, tiểu phẩm và trả lời câu hỏi trắc nghiệm, các đội đều có sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng tạo ra sự hấp dẫn cho người xem và nội dung sát với thực tiễn cuộc sống và hoạt động trọng tâm của hội ở cơ sở, đặc biệt là thực hiện Nghị quyết 04 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về: “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo VSATTP trên địa bàn tỉnh đến năm 2020”.

Thông qua hình thức sân khấu hóa, các tiết mục tham dự của các đội đều truyền tải được thông điệp hay, ý nghĩa sâu sắc là cùng chung tay thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm VSATTP nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng. Đồng thời, hội thi là cơ hội cho cán bộ, hội viên, phụ nữ được giao lưu, gắn kết, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các tầng lớp phụ nữ để các cấp hội LHPN trong tỉnh chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các phong trào, hoạt động của hội.

BTC đã trao giải đặc biệt cho đội của Hội LHPN thị xã Bỉm Sơn; giải Nhất cho các đội Hội LHPN Thọ Xuân, Yên Định và Nga Sơn. Ngoài ra BTC còn trao 8 giải Nhì và 15 giải Ba cho các đội còn lại.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]