(vhds.baothanhhoa.vn) - Chỉ trong buổi sáng, Ban tổ chức đã tiếp nhận hơn 3.000 người đăng ký với hơn 2.000 đơn vị máu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 3 nghìn người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện

Chỉ trong buổi sáng, Ban tổ chức đã tiếp nhận hơn 3.000 người đăng ký với hơn 2.000 đơn vị máu.

Đoàn viên thanh niên được kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu.

Sáng ngày 12/7, tại Trung tâm hội nghị 25B (TP Thanh Hóa) và Trung tâm văn hóa huyện Thiệu Hóa, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Theo đó, Ngày hội hiến máu “Giọt hồng xứ Thanh” diễn ra tại Trung tâm hội nghị 25B đã tiếp nhận 1.245 đơn vị máu của cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ các Sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp tham gia hiến.

Tại Trung tâm văn hóa huyện Thiệu Hóa đã tiếp nhận 985 đơn vị máu đến từ các tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.

Chương trình Ngày hội hiến máu “Giọt hồng xứ Thanh” đã góp phần nâng cao nhận thức của các cấp ủy, chính quyền và các tầng lớp nhân dân về hiến máu tình nguyện, khắc phục tình trạng thiếu máu trong điều trị và cấp cứu của người bệnh tại địa phương, mở rộng đối tượng tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” lần thứ 6 năm 2018 chính thức được phát động và tổ chức ngày 13/6 và đồng loạt tổ chức tại 24 tỉnh, thành trong cả nước với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Sự thành công và lan tỏa mạnh mẽ của chương trình tại Thanh Hóa không chỉ góp phần mang lại sự sống quý giá cho hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước mà còn kết nối trái tim hàng triệu người dân Việt Nam.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]