(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 24/10, Hội Chữ thập đỏ, Thành Đoàn TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người cao tuổi, khuyết tật trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 500 đối tượng chính sách, người nghèo được khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí

Sáng nay 24/10, Hội Chữ thập đỏ, Thành Đoàn TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người cao tuổi, khuyết tật trên địa bàn.

Người dân được các y, bác sỹ là là những đoàn viên, thanh niên tình nguyện đến từ các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn TP Sầm Sơn khám bệnh, tư vấn sức khỏe.

Đây là hoạt động nhân đạo ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm tới các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đặc biệt là người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, người khuyết tật, người cao tuổi, kịp thời giúp họ vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

Theo đó, chương trình được Hội Chữ thập đỏ và Thành Đoàn TP Sầm Sơn phối hợp thực hiện, triển khai trên địa bàn phường Quảng Vinh và xã Quảng Hùng. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ kinh phí của các đơn vị, nhà hảo tâm, cá nhân trong và ngoài TP Sầm Sơn.

Tại đây, các y, bác sỹ là những đoàn viên, thanh niên tình nguyện đến từ các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn TP Sầm Sơn khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 người tại phường Quảng Vinh và 250 người tại xã Quảng Hùng. Tổng giá trị của chương trình là trên 70 triệu đồng.

Chương trình kết thúc vào ngày mai (25/10).

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]