(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, những năm qua Công ty CP Dạ Lan luôn tạo điều kiện tốt để các sinh viên được thực tập, kiến tập, làm việc lâu dài trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hướng nghiệp cho sinh viên: Tạo cơ hội việc làm khi ra trường

(VH&ĐS) Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, những năm qua Công ty CP Dạ Lan luôn tạo điều kiện tốt để các sinh viên được thực tập, kiến tập, làm việc lâu dài trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.

Là thành viên liên kết của Trường Trung cấp nghề Thương mại Du lịch Thanh Hóa, vừa qua Công ty CP Dạ Lan đã có buổi gặp gỡ và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngay tại các lớp học. Tại buổi gặp gỡ, Bà Nguyễn Hồng Liên – Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Tổ chức sự kiện đã trao đổi với sinh viên các kỹ năng thiết yếu để phát triển bản thân và tìm việc một cách hiệu quả.

Bà Nguyễn Hồng Liên – Giám đốc TT ĐT & TCSK trao đổi với sinh viênTrường Trung cấp nghề Thương mại Du lịch ThanhHóa.

Những thông tin về cơ hội ứng tuyển tại Dạ Lan cùng các thắc mắc về nghề lần lượt được giải đáp. Bà chia sẻ:Khi còn trẻ, các bạn nên có cho mình những suy nghĩ, định hướng chính xác về nghề nghiệp. Dạ Lan luôn chào đón những bạn có tâm huyết, nghiêm túc với nghề. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành, tạo cơ hội và phát triển nâng cao tay nghề cho chính bản thân bạn…

Đây là hoạt động thường niên gắn kết giữa doanh nghiệp với các trường học trên địa bàn tỉnh mà công ty CP Dạ Lan đã làm được. Điều này đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác góp phần hướng nghiệp, khởi nghiệp cho sinh viên cũng như giải quyết nhu cầu việc làm cho xã hội

Việt Long



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]