(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), trong 2 ngày 25 - 26/7, Huyện đoàn Thiệu Hóa (Thanh Hóa) tổ chức Chương trình Khám và cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách thuộc hai xã Thiệu Hợp và Thiệu Hòa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện đoàn Thiệu Hóa khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người có công

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), trong 2 ngày 25 - 26/7, Huyện đoàn Thiệu Hóa (Thanh Hóa) tổ chức Chương trình Khám và cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách thuộc hai xã Thiệu Hợp và Thiệu Hòa.

Gia đình chính sách, người có công tại 2 xã Thiệu Hợp, Thiệu Hòa được khám và cấp phát thuốc miễn phí.

Tại chương trình, các y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa đã khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 250 người thuộc gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Tại chương trình các y bác sỹ tư vấn kiến thức phòng tránh các bệnh thường gặp, nhất là trong mùa nắng nóng này. Trong quá trình khám, nếu phát hiện trường hợp có bệnh lý nặng, phức tạp, các y bác sỹ sẽ tư vấn và thực hiện chuyển tuyến cho bệnh nhân.

Chương trình là hoạt động thiết thực, hành động đẹp của tuổi trẻ Thiệu Hóa.

Chương trình có tổng kinh phí là 50 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của đoàn viên thanh niên huyện Thiệu Hóa, nhằm tri ân những người đã đóng góp xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]