(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hơn 150 người là Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ đã được khám, cấp thuốc miễn phí.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người có công tại Hoằng Hóa

(VH&ĐS) Hơn 150 người là Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ đã được khám, cấp thuốc miễn phí.

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2016), trong hai ngày 22 và 23/7, Hội Chữ thập đỏ, phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện và Huyện đoàn Hoằng Hóa tổ chức chương trình Khám, tư vấn, cấp thuốc nhân đạo và tặng quà cho người có công trên địa bàn các xã Hoằng Thịnh và Hoằng Thái.

Tham dự chương trình có đông đảo y, bác sỹ tình nguyện, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và đoàn viên, thanh niên huyện Hoằng Hóa.

Chương trình được tổ chức tại hai điểm là Trạm y tế xã Hoằng Thịnh và UBND xã Hoằng Thái.

Bác sĩ khám bệnh cho người có công ở các xã Hoằng Thịnh và Hoằng Thái (Hoằng Hóa).

Hơn 150 đối tượng là Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Hoằng Thịnh và Hoằng Thái đã được các y, bác sỹ tình nguyện của Bệnh viện Đa khoa huyện Hoằng Hóa, trạm y tế các địa phương, khám, tư vấn chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà.

Tổng giá trị của chương trình là gần 30 triệu đồng, được trích từ quỹ Nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ huyện Hoằng Hóa và sự ủng hộ của các nhà hảo tâm.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, quan tâm, chăm sóc, động viên người có công, gia đình chính sách trên địa bàn huyện vươn lên trong cuộc sống.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]