(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thông tin từ Công an huyện Nông Cống cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Thị Lan (SN 1970) ở xã Tượng Sơn (Nông Cống) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tố đối tượng làm giả sổ hộ nghèo để hưởng tiền hỗ trợ

(VH&ĐS) Thông tin từ Công an huyện Nông Cống cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Thị Lan (SN 1970) ở xã Tượng Sơn (Nông Cống) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan Công an, vào cuối năm 2016 lợi dụng chính sách của Nhà nước về hỗ trợ kinh phí cho học sinh nghèo, khuyết tật Đào Thị Lan đã làm giả hồ sơ là hộ nghèo để nhận tiền hỗ trợ cho con trai mình hiện đang là học sinh lớp 7 Trường THCS xã Tượng Sơn và chiếm đoạt số tiền gần 10 triệu đồng.

Tang vật vụ án.

Để làm giả hồ sơ này, Đào Thị Lan đã mượn sổ hộ nghèo của mẹ chồng và photo, cắt dán tên gia đình vào sổ này và mang ra UBND xã Tượng Sơn công chứng. Do có cháu ruột làm văn phòng Đảng ủy xã Tượng Sơn nên không cần có sổ gốc, bà Lan vẫn công chứng được cuốn sổ hộ nghèo giả và làm các thủ tục để nhận tiền của Nhà nước.

Yến Vy



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]