(vhds.baothanhhoa.vn) - Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa Trịnh Hữu Hùng vừa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Hà Văn Tần - Giám đốc BVĐK huyện Quan Hóa, vì có sai phạm trong quản lý, điều hành bệnh viện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Không bổ nhiệm lại Giám đốc BVĐK huyện Quan Hóa

Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa Trịnh Hữu Hùng vừa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Hà Văn Tần - Giám đốc BVĐK huyện Quan Hóa, vì có sai phạm trong quản lý, điều hành bệnh viện.

Theo quyết định, Giám đốc Sở Y tế cũng không bổ nhiệm lại chức danh giám đốc BVĐK huyện Quan Hóa đối với ông Hà Văn Tần, mà chỉ giao phụ trách bệnh viện cho đến khi được điều động đến đơn vị mới công tác. Ông Hà Văn Tần được bổ nhiệm giám đốc lần đầu ngày 21/10/2014, đã hết nhiệm kỳ I từ ngày 21/10/2019.

Sở Y tế cũng có công văn gửi Huyện ủy, UBND huyện Quan Hóa và Huyện ủy, UBND huyện Quan Sơn về việc điều động ông Hà Văn Tần từ BVĐK huyện Quan Hóa sang công tác tại Trung tâm Y tế huyện Quan Sơn. Khi có công văn thỏa thuận, thống nhất sẽ điều động ông Tần theo đúng trình tự.

Trước đó, nhận được đơn thư tố cáo, Sở Y tế Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh, kiểm tra và kết luận ông Hà Văn Tần có liên quan đến việc nhận tiền chạy việc của các lao động hợp đồng tại bệnh viện và sai phạm trong quản lý, điều hành bệnh viện.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]