(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Đó là đoạn Tỉnh lộ 515 đi từ ngã Ba Chè (Thiệu Đô, Thiệu Hóa) lên huyện Thọ Xuân. Gần chục năm nay đoạn đường qua xã Thiệu Vân dài gần 2km bị xuống cấp nghiêm trọng. Giữa đường có nhiều hố sâu tới 30-40cm, rộng 1-2m. Còn những ổ trâu, ổ gà như chiếc thúng thì nhiều vô kể.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Một đoạn đường đã xuống cấp nghiêm trọng

(VH&ĐS) Đó là đoạn Tỉnh lộ 515 đi từ ngã Ba Chè (Thiệu Đô, Thiệu Hóa) lên huyện Thọ Xuân. Gần chục năm nay đoạn đường qua xã Thiệu Vân dài gần 2km bị xuống cấp nghiêm trọng. Giữa đường có nhiều hố sâu tới 30-40cm, rộng 1-2m. Còn những ổ trâu, ổ gà như chiếc thúng thì nhiều vô kể.

Lúc trời mưa to, những ổ trâu này biến thành ao nước, người đi đường phải cho xe “bơi” qua, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông… Đây là tuyến đường có mật độ người đi lại khá đông, nhất là giờ tan tầm của học sinh 2 trường THPT Lê Văn Hưu và Dương Đình Nghệ, là tuyến đường xe buýt từ TP Thanh Hóa đi đền thờ Lê Hoàn (Thọ Xuân).

Một đoạn đường qua xã Thiệu Vân ngay gần cổng Trường THPT Lê Văn Hưu sau trận mưa nhỏ đêm 10/8/2016.

Nhưng có lẽ vì tuyến đường quá xấu nên gần đây tuyến xe buýt này đã dừng hoạt động. Chúng tôi không biết tuyến đường này do cấp nào quản lý và bảo dưỡng, nhưng cứ vài năm lại thấy một tốp công nhân áo xanh đến đổ đá xuống, 1 chiếc xe lu cán qua cán lại. Đến mùa mưa thì đâu lại vào đó.

Chúng tôi đề nghị các cấp lãnh đạo và các ngành liên quan cần khẩn trương về để khảo sát đánh giá thực trạng tuyến đường. Từ đó đầu tư kinh phí thỏa đáng để sửa chữa đoạn đường này một cách triệt để chứ không làm theo kiểu chắp vá như đã làm. Người dân địa phương rất mong chờ sự quan tâm của cấp trên.

Vũ Nhuận



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]