(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tuyến đường liên xã từ trung tâm huyện Hậu Lộc đến trung tâm xã Xuân Lộc khoảng 3 km đã xuống cấp nghiêm trọng từ nhiều năm nay. Nền đường xuất hiện nhiều "ổ trâu", "ổ voi", trời nắng thì bụi bặm, mưa thì lụt lội, gây khó khăn cho đời sống nhân dân hai bên đường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Một tuyến đường ở Hậu Lộc bị xuống cấp nghiêm trọng

(VH&ĐS) Tuyến đường liên xã từ trung tâm huyện Hậu Lộc đến trung tâm xã Xuân Lộc khoảng 3 km đã xuống cấp nghiêm trọng từ nhiều năm nay. Nền đường xuất hiện nhiều "ổ trâu", "ổ voi", trời nắng thì bụi bặm, mưa thì lụt lội, gây khó khăn cho đời sống nhân dân hai bên đường.

Giao thông qua đây cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí là gây nguy cơ cao mất an toàn giao thông. Nguyên nhân là do thi công tuyến đê biển Lạch Trường xã Hòa Lộc đến xã Thuần Lộc, nhiều xe vận tải đã chở quá tải vật liệu công trường qua đây. Trực tiếp là xe tải của Công ty Thành Nam, Tập đoàn Cường Thịnh Thi.

Đoạn đường xuống cấp nghiêm trọng.

Đến nay tuyến đê Lạch Trường, Thuần Lộc đã hoàn thành gần 3 năm mà tuyến đường xã Xuân Lộc đi trung tâm Hậu Lộc vẫn chưa được sửa chữa. Người dân đã nhiều lần phản ánh và đề nghị với các cấp, ngành, tại các cuộc tiếp xúc cử tri nhưng đến nay đều “vô vọng”.

Đề nghị các ban, ngành chức năng huyện Hậu Lộc, nhất là các công ty nêu trên phải có trách nhiệm sớm sửa chữa tuyến đường này, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra về an toàn giao thông.

Văn Xuân



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]