(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (21/3), bắt đầu từ 5 giờ 30 phút, trận mưa lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ đã gây ra tình trạng ngập lụt và tắc nghẽn giao thông cục bộ trên hầu hết các tuyến đường nội thành ở TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mưa lớn gây ngập lụt và tắc nghẽn giao thông trên địa bàn TP Thanh Hóa

(VH&ĐS) Sáng nay (21/3), bắt đầu từ 5 giờ 30 phút, trận mưa lớn kéo dài nhiều giờ đồng hồ đã gây ra tình trạng ngập lụt và tắc nghẽn giao thông cục bộ trên hầu hết các tuyến đường nội thành ở TP Thanh Hóa.

Theo ước tính lượng mưa trong sáng nay đo được khoảng từ 100 đến 150 mm, mưa kéo dài liên tục đã gây ra tình trạng ngập lụt cục bộ trên nhiều tuyến đường, đặc biệt là tại đường Đinh Công Tráng, Cao Thắng, Trần Phú nối Hàng Than…

Mưa lớn vào đầu giờ sáng khi người dân chuẩn bị đi làm, đưa học sinh đến trường nên tình trạng tắc nghẽn giao thông kéo dài hầu hết các tuyến phố. Theo quan sát của PV Báo VH&ĐS, rất nhiều học sinh đi muộn giờ học, do giao thông tắc nghẽn, đặc biệt là ở các khu vực trường Tiểu học Ba Đình, tiểu học Điện Biên…

Theo dự báo của trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, trong những ngày tới, Thanh Hóa vẫn tiếp tục có mưa vì thế người dân có kế hoạch đi lại hợp lý nhằm hạn chế tình trạng tắc nghẽn giao thông trên các tuyến phố.

Mưa lớn gây ngập lụt trên một số tuyến phố của TP Thanh Hóa:

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]