(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối ngày 31/5, Huyện Đoàn Nga Sơn đã tổ chức Chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Khai mạc hoạt động hè năm 2018 tại Hội trường Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nga Sơn khai mạc hoạt động hè năm 2018

Tối ngày 31/5, Huyện Đoàn Nga Sơn đã tổ chức Chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Khai mạc hoạt động hè năm 2018 tại Hội trường Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi huyện.

Trong chương trình, khán giả được thưởng thức nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ xuất sắc đạt giải cao trong Hội thi Năng khiếu mùa hoa phượng năm 2018 do các em thiếu niên, nhi đồng thể hiện. Bên cạnh đó, các em còn được giao lưu, gặp gỡ bạn bè và nhận những món quà thú vị từ ban tổ chức.

Cũng trong chương trình, liên ngành Đoàn Thanh niên, Nhà văn hóa Thanh thiếu niên và Phòng GD&ĐT huyện đã trao giải cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi Năng khiếu mùa hoa phượng năm 2018 với các nội dung vẽ tranh và năng khiếu tổng hợp. Huyện Đoàn phối hợp với Nhà phân phối xe đạp, xe máy điện Bính Nga, trao 20 suất học bổng cho 20 em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Được biết, các lớp học năng khiếu do Huyện Đoàn phối hợp tổ chức sẽ được mở liên tục trong 3 tháng hè, với nhiều nội dung như ca hát, hội họa, dạy kỹ năng...

Chương trình Chào mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với đội viên thiếu nhi trên địa bàn, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, ngành đối với thanh thiếu niên.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]