(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong lúc thi công tại tầng hầm một khách sạn ở TP Sầm Sơn, 3 công nhân đã bị ngạt khí và tử vong.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngạt khí dưới tầng hầm khách sạn, 3 công nhân tử vong

Trong lúc thi công tại tầng hầm một khách sạn ở TP Sầm Sơn, 3 công nhân đã bị ngạt khí và tử vong.

Ảnh minh họa.

Sáng 11/9, ông nguyễn Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn, Thanh Hoá xác nhận: “Ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường đưa người bị ngạt khí ra khỏi tầng hầm của khách sạn. Vụ việc thương tâm khiến 3 công nhân tử vong. Hiện chúng tôi tiến hành điều tra, xử lý vụ việc”.

Trước đó, theo thông tin từ UBND phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 16h45 ngày 10/9, tại một khách sạn đang xây dựngthuộc địa bàn phường Trung Sơn, người dân đã phát hiện 3 công nhân có dấu hiệu bị ngạt khí dưới tầng hầm.

Danh tính các nạn nhân được xác định: Nguyễn Văn Yên (36 tuổi, trú tại xã Quảng Cát, TP. Thanh Hóa), Lê Văn Thuận (38 tuổi, trú tại phố Khang Thái, phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn) và một người tên Dũng (33 tuổi, trú tại phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn).

“Bước đầu xác định, các nạn nhân xuống thau dọn bể nước ngầm dưới tầng hầm của khách sạn và bị ngạt khí. 2 người sau khi sơ cứu đưa vào bệnh viện Sầm Sơn thì tử vong còn nạn nhân khác chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cũng không qua khỏi. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc”, ông Tuấn cho biết thêm.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]