(vhds.baothanhhoa.vn) - Công sở làm việc xã Nga Lĩnh (Nga Sơn) vắng hoe, cửa chốt then cài trong giờ hành chính của ngày làm việc bù nghỉ tết dương lịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ngày làm việc bù nghỉ tết dương lịch công sở Nga Lĩnh vắng tanh

Công sở làm việc xã Nga Lĩnh (Nga Sơn) vắng hoe, cửa chốt then cài trong giờ hành chính của ngày làm việc bù nghỉ tết dương lịch.

Theo đó, lịch nghỉ tết dương lịch từ thứ hai ngày 31/12/2018 đến hết thứ ba ngày 1/1/2019 (đi làm bù vào thứ bảy ngày 5/1/2019).

Tuy nhiên, khi phóng viên có mặt tại công sở xã Nga Lĩnh (Nga Sơn) liên hệ làm việc từ phản ánh của một số người dân địa phương về bãi tập kết cát nằm trên địa bàn xã gây ô nhiễm môi trường, xe quá khổ, quá tải hoành hành, cày nát tuyến đê.

Thời điểm 15h50 ngày 5/1/2019, toàn bộ phòng làm việc đều đóng cửa, tuyệt nhiên không một bóng người qua lại. Hỏi ý kiến một số hộ dân sống quanh UBND xã, được biết, họ cũng không biết hôm nay xã có lịch làm bù thứ 2, nghe đâu nhà Chủ tịch UBND xã có việc.

Trao đổi với ông Ngô Trường Sơn - Chủ tịch UBND xã, được biết nhà vị chủ tịch này có việc riêng, nên toàn bộ cán bộ, nhân viên, lao động đều tập trung cả dưới đó. Ông Sơn cũng cho biết: “Vì nhà có đám hiếu, đã xảy ra sơ xuất, mong các anh thông cảm và chia sẻ”...

Theo quy định giờ làm việc của Nhà nước áp dụng cho công sở văn phòng, giờ làm việc mùa đông, buổi sáng từ 7h30 đến 11h30, buổi chiều từ 13h đến 16h30.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]