(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7), huyện Lang Chánh đang tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa ở Lang Chánh

(VH&ĐS) Kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7), huyện Lang Chánh đang tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Lãnh đạo huyện Lang Chánh thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động thường xuyên, tiếp nối truyền thống uống nước nhớ nguồn của địa phương.

Ngoài việc thực hiện tốt các chế độ trợ cấp thường xuyên theo quy định, dịp 27/7 năm nay, huyện Lang Chánh đã tổ chức thăm hỏi và trao tận tay 497 suất quà của tỉnh, gần 40 suất quà của huyện với tổng trị giá gần 200 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Huyện cũng vận động nhân dân tích cực tham gia xây dựng quỹ đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ gia đình chính sách sản xuất, chỉnh trang nhà cửa, tổ chức lễ cầu siêu và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ huyện.

Huyện Lang Chánh hiện có 223 đối tượng chính sách. Trong đó có 109 thương binh, bệnh binh, 24 người bị nhiễm chất độc hóa học và 90 gia đình thân nhân liệt sĩ.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên mỗi cán bộ, người dân trong huyện đều nhận thức sâu sắc về mục đích, ý nghĩa của công tác đền ơn đáp nghĩa, phần nào sẻ chia những hy sinh, mất mát đối với các thân nhân gia đình liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh.

Đình Toàn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]