(vhds.baothanhhoa.vn) - Với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, nhiều hoạt động ý nghĩa dự kiến sẽ được tổ chức nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2020 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động “yêu thương và chia sẻ” nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, nhiều hoạt động ý nghĩa dự kiến sẽ được tổ chức nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2020 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Theo kế hoạch của Sở VH,TT&DL Thanh Hóa, trong thời gian từ ngày 5-20/3/2020, ngoài việc đẩy mạnh tuyên truyền về lịch sử, ý nghĩa của Ngày Quốc tế Hạnh phúc, chủ đề và thông điệp của Liên Hợp Quốc và các hoạt động của Việt Nam..., nhiều hoạt động mang tinh thần yêu thương và sẻ chia khác cũng sẽ được tổ chức. Trong đó, ưu tiên tổ chức các hoạt động từ thiện, thăm hỏi, giúp đỡ các cá nhân, gia đình khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc, miền núi, biên giới, hải đảo; các hoạt động vinh danh tổ chức, cá nhân tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình, cộng đồng; tổ chức “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”...

Những hoạt động trên nhằm góp phần nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân, gia đình và toàn xã hội về Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Từ đó có hành động cụ thể, thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc, phê phán những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, vi phạm pháp luật về gia đình; khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình, cộng đồng.

Việc triển khai tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác gia đình năm 2020; quá trình triển khai các nội dung sẽ được lồng ghép với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và “Xây dựng nông thôn mới” ở địa phương, đơn vị trên toàn tỉnh.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]