(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 28/8, tại bản Bó, xã Trung Sơn, huyện Quan Hoá đã xảy ra vụ sập 2 nhà dân, rất may không có thiệt hại về người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quan Hoá: 2 nhà dân sập do mưa lớn, đường sá tiếp tục sạt lở

Chiều 28/8, tại bản Bó, xã Trung Sơn, huyện Quan Hoá đã xảy ra vụ sập 2 nhà dân, rất may không có thiệt hại về người.

Đó là 2 hộ gia đình bà Lương Thị Quế và anh Hà Văn Thuật. Đây là 2 hộ dân có nhà xây dựng gần nhau và cùng nằm ven sông Mã. Do ảnh hưởng từ cơn bão số 4 cùng đợt mưa lớn kéo dài từ đêm 27 đến ngày 28/8 khiến 2 ngôi nhà cùng bị sập mộtphần phía bên sông Mã. Rất may trong lúc nhà sập hộ gia đình anh Hà Văn Thuật đang đi làm, còn gia đình bà Lương Thị Quế đã di chuyển đến nơi mới nên không có thiệt hại về người. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương huy động lực lượng đến hỗ trợ, di chuyển đồ đạc gia đình anh Thuật đến nơi an toàn.

Chính quyền địa phương và bà con nhân dân đến hỗ trợ, di chuyển đồ đạc của gia đình anh Thuật đến nơi an toàn.

Người dân huy động nhau ra giải phóng đất đá vùi lấp đoạn đường.

Bên cạnh đó, do ảnh hưởng cơn bão số 4 vừa qua cộng với mưa lớn ngày ngày 28/8 làm đoạn đường trên bản Co Me tiếp tục bị sạt lở, ảnh hưởng nghiêm trọng đến một số hộ dân sống ven đường và Trường Tiểu học Trung Sơn. Hiện xã Trung Sơn còn rất nhiều hộ dân có nguy cơ bị sạt lở khi nằm bên hai bờ sông Mã và một phần gần khu vực Nhà máy thuỷ điện Trung Sơn.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]