(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 6/12, Hội người cao tuổi xã Hoằng Thái (Hoằng Hóa) đã tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thôn 1 . Ông Nguyễn Văn Minh, Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi tỉnh tới dự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ra mắt CLB Liên thế hệ tự giúp nhau tại Hoằng Hóa

Ngày 6/12, Hội người cao tuổi xã Hoằng Thái (Hoằng Hóa) đã tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thôn 1 . Ông Nguyễn Văn Minh, Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi tỉnh tới dự.

Tại lễ ra mắt, CLB Liên thế hệ tự giúp nhau thôn 1, xã Hoằng Thái và các đại biểu đã nghe công bố Quyết định thành lập và thông qua quy chế hoạt động của CLB. Ban chủ nhiệm CLB gồm 5 người và 75 thành viên, sinh hoạt định kỳ một tháng một lần. CLB chịu sự quản lý, hướng dẫn hoạt động của Hội NCT xã Hoằng Thái.
Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB Liên thế hệ tự giúp nhau thôn 1 xã Hoằng Thái.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch Hội NCT tỉnh đã ghi nhận và biểu dương sự chỉ đạo của Hội NCT xã Hoằng Thái, sự cố gắng, tinh thần trách nhiệm của BCH Hội NCT thôn 1 để CLB sớm ra mắt và đi vào hoạt động. PCT Hội NCT tỉnh cũng mong CLB Liên thế hệ tự giúp nhau thôn 1, xã Hoằng Thái phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ các thành viên khó khăn được vay vốn, tiếp cận KHKT; thực hiện tốt 8 mảng nội dung hoạt động của CLB; quản lý nguồn qũy đúng quy định và đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ…
Hội NCT tỉnh trao máy đo huyết áp và cân cho CLB.
CLB Liên thế thế hệ tự giúp nhau thôn 1 được thành lập nhằm tập hợp đoàn kết NCT và những người có nhu cầu cùng nhau giúp sức thực hiện các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng phát huy vài trò của NCT, tạo điều kiện cho hội viên nghèo, khó khăn có cơ hội nân cao chất lượng cuộc sống để tham gia đóng góp vào sự phát triển của xã nhà.
Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Hội NCT tỉnh đã trao 1 máy đo huyết áp và 1 cân theo dõi cân nặng cho CLB Liên thế hệ tự giúp nhau thôn 1, xã Hoằng Thái.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]