(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo kế hoạch của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa, chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019” dự kiến sẽ được tổ chức vào các ngày 29 và 30/11 tại Khu Công nghiệp Lễ Môn, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sắp diễn ra “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019”

Theo kế hoạch của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa, chương trình “Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019” dự kiến sẽ được tổ chức vào các ngày 29 và 30/11 tại Khu Công nghiệp Lễ Môn, TP Thanh Hóa.

Thông qua chương trình, CNLĐ có cơ hội nắm bắt, nâng cao nhận thức về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Đây là một trong những hoạt động nhằm mục đích chăm lo tốt hơn lợi ích vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động (NLĐ); qua đó động viên NLĐ làm việc hăng say, tăng năng suất lao động trong các doanh nghiệp. Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình năm 2019 còn là dịp để các cấp công đoàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tổ chức Công đoàn và doanh nghiệp trong CNLĐ; đề xuất các phương thức, cách thức mới, chăm lo hiệu quả lợi ích cho đoàn viên.

Với quy mô dự kiến khoảng 50 - 70 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, tham gia ngày hội, NLĐ sẽ được tham quan, mua sắm các mặt hàng, dịch vụ có giá ưu đãi. Đặc biệt, từ kết quả xét chọn của các đơn vị, ban tổ chức sẽ tặng phiếu mua hàng giá 0 đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên công đoàn xuất sắc.

Lồng ghép với hoạt động trên, trong 2 ngày diễn ra chương trình, còn có các hoạt động khác như: tư vấn pháp luật, nói chuyện chuyên đề, tư vấn sức khoẻ miễn phí; chương văn nghệ và trình diễn thời trang; hiến máu tình nguyện… Ước tính sẽ thu hútkhoảng 7.000 lượt công nhân, NLĐ tham dự.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh sẽ trao tặng 100 suất quà cho công nhân là đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn; công nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và hoạt động công đoàn và hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn” cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!