(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Valentine (ngày lễ tình nhân 14/2) đã cận kề, tại nhiều tuyến phố như Lê Hoàn, Lê Lai, đại lộ Lê Lợi, Đinh Công Tráng,… hoa hồng cùng socola được bày bán khắp nơi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Socola và hoa hồng ngập tràn các tuyến phố

(VH&ĐS) Valentine (ngày lễ tình nhân 14/2) đã cận kề, tại nhiều tuyến phố như Lê Hoàn, Lê Lai, đại lộ Lê Lợi, Đinh Công Tráng,… hoa hồng cùng socola được bày bán khắp nơi.

Năm nay Valentine rơi vào thứ 3, nhưng từ những ngày cuối tuần các bạn trẻ đã mua những món quà dễ thương, đầy ý nghĩa giành tặng cho người mình thương yêu.

Tại phố Lê Hoàn, Tống Duy Tân, Cao Thắng, Đinh Công Tráng,… nhiều mặt hàng quà tặng phục vụ Valentine đã được bày biện với nhiều mẫu mã đa dạng, sinh động, giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện của từng cá nhân.

Hiệu bánh Huyền Ngân Bakery phố Lê Hoàn (TP Thanh Hoá) có nhiều mẫu mã socola và bánh ngọt phục vụ thị hiếu khách hàng trong dịp lễ Valentine.

Theo bạn Hương Ly - một người bán socola trên phố Đinh Công Tráng cho biết, năm nay, các bạn trẻ chuộng nhữn hộp socola hình trái tim, kích thước nhỏ. Các hộp socola cũng có các mức giá khác nhau, hộp nhỏ có giá từ 100 nghìn đồng/ hộp - 200 nghìn đồng/ hộp; hộp lớn có giá 250 - 400 nghìn đồng/ hộp. Hoa hồng có giá từ 15 nghìn đồng - 40 nghìn đồng; lẵng hoa hồng trái tim có giá từ 250 nghìn đồng - 500 nghìn đồng; lẵng hoa hướng dương có giá từ 300 nghìn đồng - 600 nghìn đồng,…

Anh Nguyễn Văn Thứ (phố Đào Duy Từ. TP Thanh Hoá) cho biết, năm nay anh không mua socola để tặng vợ như mọi năm mà đổi sang mua một lẵng hoa hồng phấn. Theo anh, hoa hồng phấn có mùi thơm dịu, màu hồng tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc.

Còn các bạn trẻ lại lựa chọn cho mình những tấm thiệp có in dòng chữ “I love you”, hoặc chọn những chiếc bánh ngọt thiết kế 3D, hay bánh ngọt Pháp để trao gửi cho người mình yêu thương. Mỗi chiếc bánh ngọt 3D có giá từ 200 nghìn đồng - 400 nghìn đồng; bánh ngọt Pháp có giá từ 250 nghìn đồng - 500 nghìn đồng…

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]