(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Do làm tốt công tác tư vấn, tuyển dụng, đặc biệt là có tinh thần trách nhiệm đến cùng với người lao động, Công ty XKLĐ Thiên Ân (TAMAX) Thanh Hóa đã trở thành địa chỉ tin cậy trong hoạt động XKLĐ trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TAMAX Thanh Hóa đưa 333 lao động đi làm việc tại nước ngoài

(VH&ĐS) Do làm tốt công tác tư vấn, tuyển dụng, đặc biệt là có tinh thần trách nhiệm đến cùng với người lao động, Công ty XKLĐ Thiên Ân (TAMAX) Thanh Hóa đã trở thành địa chỉ tin cậy trong hoạt động XKLĐ trên địa bàn tỉnh.

Những lao động được Công ty XKLĐ Thiên Ân Thanh Hóa đưa đi làm việc tại nước ngoài.

Lãnh đạo công ty này cho biết, từ đầu năm đến nay, TAMAX Thanh Hóa (trụ sở tại lô 16-17/775, đường Nguyễn Trãi, P. Phú Sơn, TP Thanh Hóa) đã đưa được 333 lao động đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài. Thị trường chủ yếu là các nước Trung Đông như: Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, Quatar, Ả rập Xê út. Đây cũng là thị trường truyền thống của công ty.

Được biết, trong số 333 lao động đã xuất cảnh, lao động tại địa bàn Thanh Hóa là chủ yếu với 331 lao động. Huyện Cẩm Thủy đang là địa phương dẫn đầu về số lượng với 124 lao động...

Minh Lý



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]