(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), các đồng chí lãnh đạo TW, tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại các địa phương trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), các đồng chí lãnh đạo TW, tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại các địa phương trong tỉnh.

* Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn trao nhà Đại đoàn kết tại Thanh Hóa

Sáng ngày 20/7, đồng chí Trần Thanh Mẫn - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam dẫn đầu đoàn công tác đã đi thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình người có công với cách mạng tại Thanh Hoá. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo tỉnh Thanh Hoá cùng đại diện các sở, ngành trong tỉnh.

Đoàn đã đi thăm và tặng 16 suất quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh, gia đình liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng và trao 4 căn nhà đại đoàn kết cho gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quảng Xương.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp của tỉnh Thanh Hoá huy động sự chung tay ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa để có thêm nguồn lực chăm lo cho Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, gia đình liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng.

* Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công tại các địa phương trong tỉnh. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách, người có công; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những mất mát, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Ngày 19/7, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công huyện Thiệu Hóa.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ty, 97 tuổi; thương bệnh binh Nguyễn Bá Được ở xã Thiệu Vận; thương binh Nguyễn Ngọc Vinh, thương binh Đinh Hữu Cảnh và ông Lê Đình Vịnh, bố liệt sỹ Lê Đình Châu ở xã Thiệu Đô.

Đồng chí đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Thiệu Hóa tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, người có công huyện Thiệu Hóa tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, gương mẫu trong đời sống, lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

* Ngày 19/7, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công ở 2 huyện Như Xuân và Quảng Xương.

Đoàn đã thăm, tặng quà cho thương binh Quách Văn Mành ở xã Thượng Ninh, thương binh Lê Ngọc Tâm ở thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân; thăm, tặng quà vợ liệt sỹ Nguyễn Thị Tài, ở xã Quảng Lộc; Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Ngôn, 92 tuổi và thương binh Nguyễn Văn Vanh ở xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, giúp các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống ngày một tốt hơn.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]