(vhds.baothanhhoa.vn) - Vào 11h30 phút ngày 6/7, một đám cháy lớn đã bùng phát tại một nhà xưởng ở KCN Tây Bắc Ga, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Cháy lớn tại Khu công nghiệp Tây Bắc Ga

Vào 11h30 phút ngày 6/7, một đám cháy lớn đã bùng phát tại một nhà xưởng ở KCN Tây Bắc Ga, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa.

Đám cháy nghi ngút.

Lực lượng chức năng tham gia phòng cháy, chữa cháy.

Giữa thời tiết nắng nóng, đám cháy được ghi nhận là bùng phát lớn kèm theo cột khói cao ngút khiến người dân hoảng loạn.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động hơn 10 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ, nhanh chóng tiếp cận hiện trường, dập lửa phía ngoài và tiếp cận vào bên trong nhà xưởng để khống chế đám cháy.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động nhiều máy bơm dã chiến đặt tại các ao, hồ lân cận để hút nước trực tiếp phục vụ công tác chữa cháy.

Tuy nhiên, do thời điểm cháy vào giữa trưa, thời tiết nắng nóng gay gắt, lại thêm nhà xưởng có nhiều vật liệu dễ cháy, lửa và khói bốc cao khiến lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường khó khăn.

Theo ghi nhận, khoảng 12h40 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC đã tiến hành dập lửa phía ngoài và tiếp cận được bên trong nhà xưởng để khống chế đám cháy. 13 giờ 50 phút cùng ngày, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy vẫn nỗ lực ngăn ngọn lửa lan rộng ra các xưởng và khu dân cư bên cạnh.Nguyên nhân cháy đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

K.H


K.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!