(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 24/3, tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Công thương và Điện lực Thanh Hóa tổ chức chiến dịch “Giờ trái đất" 2018 với chủ đề “Hôm nay tôi sống xanh hơn”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa hưởng ứng "Giờ trái đất" 2018

Tối 24/3, tại Quảng trường Lam Sơn (TP Thanh Hóa), Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Công thương và Điện lực Thanh Hóa tổ chức chiến dịch “Giờ trái đất" 2018 với chủ đề “Hôm nay tôi sống xanh hơn”.

Chương trình thu hút hơn 1.000 đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên đến từ các trường THPT, Cao đẳng, Đại học trên địa bàn, cán bộ và người lao động ngành điện lực Thanh Hóa tham gia.

Các tình nguyện viên đã mang đến chương trình nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc trong "Giờ trái đất" 2018 tại Thanh Hóa.

"Giờ trái đất" 2018 bắt đầu từ 20h30 phút đến 21h30 phút, thứ 7 ngày 24/3. Trong vòng 1h, hệ thống điện tại khu vực Quảng trường Lam Sơn được tắt.

Chiến dịch "Giờ trái đất" tổ chức hàng năm tại tỉnh Thanh Hóa đã tạo ra những thay đổi tích cực trong nhận thức và hành động của người dân về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng.

Đây là năm thứ 10 “Giờ trái đất” được tổ chức tại Việt Nam, với lời kêu gọi các cấp chính quyền, doanh nghiệp, hộ gia đình cùng góp sức trong chiến dịch bằng những việc làm đơn giản, cụ thể như: Tắt các thiết bị điện khi không dùng đến, sử dụng có ý thức và tiết kiệm điện năng, sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện năng, hạn chế sử dụng túi nilong… Mỗi người cần có ý thức hơn trong việc sử dụng và tiết kiệm điện để mang lại cho chúng ta cuộc sống xanh hơn.

Bắt đầu từ Sydney năm 2007, chiến dịch "Giờ trái đất" đã phát triển đến hơn 187 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 7.000 thành phố, kết nối hàng triệu người trên thế giới vì mục tiêu hành động chống biến đổi khí hậu.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]