(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 22/1, tại bản Kéo Té, xã Nhi Sơn (Mường Lát), đoàn thanh niên Công an TP Thanh Hóa phối hợp cùng Tập đoàn xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiết thực "Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017” tại Mường Lát

(VH&ĐS) Ngày 22/1, tại bản Kéo Té, xã Nhi Sơn (Mường Lát), đoàn thanh niên Công an TP Thanh Hóa phối hợp cùng Tập đoàn xây dựng Miền Trung tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017”.

Đại diện BTC chương trình "Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017” trao quà cho các hộ nghèo của huyện Mường Lát.

Đoàn đã tới thăm hỏi, động viên, có các hoạt động giao lưu và trao tặng 50 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho 50 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mường Lát. Tổng giá trị của chương trình là 25 triệu đồng.

Chương trình "Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017” do đoàn thanh niên Công an TP Thanh Hóa và Tập đoàn xây dựng Miền Trung phối hợp với Công an huyện và Huyện đoàn Mường Lát thực hiện nhằm chia sẻ, động viên và chia khó cùng người nghèo trên địa bàn huyện Mường Lát.

Đây là hoạt động thiết thực góp phần hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo” đang được phát động và thực hiện sôi nổi trên địa bàn cả nước.

Ngọc Huấn


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]