(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong lúc đi bơi cùng các bạn ở Kênh Bắc em Bùi Đỗ Hồng Quân học sinh lớp 9 trường THCS Thị trấn Lam Sơn đã trượt chân dẫn đến bị đuối nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thọ Xuân: Một học sinh bị đuối nước thương tâm

(VH&ĐS) Trong lúc đi bơi cùng các bạn ở Kênh Bắc em Bùi Đỗ Hồng Quân học sinh lớp 9 trường THCS Thị trấn Lam Sơn đã trượt chân dẫn đến bị đuối nước.

Thông tin từ Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 5 xác nhận, trên địa bàn huyện Thọ Xuân vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

Cụ thể, chiều 11/7 em Bùi Đỗ Hồng Quân trú tại tiểu khu 5 Thị trấn Mục Sơn cùng với các bạn đi bơi ở cầu Mục Sơn (Kênh Bắc thuộc Thị trấn Mục Sơn, huyện Thọ Xuân). Do không làm chủ được mình trong lúc bơi nên Quân đã trượt chân dẫn đến bị đuối nước. Thấy bạn dần bị chìm xuống, một số bạn đi bơi cùng đã tri hô cứu nạn nhưng sự việc xảy ra quá nhanh, Quân đã bị cuốn theo dòng nước.

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

Nhận được tin báo, ngay lập tức chính quyền Thị trấn Mục Sơn cùng phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 5 phối kết hợp với lực lượng Công an đồn Mục Sơn phối hợp tìm kiếm. Hiện nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Thiếu tá Tống Xuân Kỉnh - Phó Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 5 đang trực tiếp chỉ huy cuộc tìm kiếm cho biết: “Nhận được thông tin chúng tôi đã trực tiếp xuống hiện trường tham gia tìm kiếm nạn nhân. Hiện đơn vị đã huy động 30 chiến sỹ cùng với phao bơi khoanh vùng tham gia cuộc tìm kiếm. Trời tối và nước kênh Bắc lớn từ 3 - 5 m nên ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tìm kiếm nạn nhân”.

Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang tiếp tục được triển khai.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]