(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 20/9, ông Phan Tiến Dũng - Trưởng Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) khẳng định: Đơn vi này không mời người dân lên làm việc vì đăng tải thông tin phản ánh lạm thu tại trường học lên mạng xã hội.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thực hư thông tin "Công an Thường Xuân mời người dân phản ánh lạm thu lên làm việc"

Ngày 20/9, ông Phan Tiến Dũng - Trưởng Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) khẳng định: Đơn vi này không mời người dân lên làm việc vì đăng tải thông tin phản ánh lạm thu tại trường học lên mạng xã hội.

Giấy mời của Công an xã Thọ Thanh (Thường Xuân).

Theo đó, vừa qua, trên một số trang mạng xã hội và báo chí có đang tải thông tin liên quan đến việc Công an xã Thọ Thanh (Thường Xuân) và Công an huyện Thường Xuân mời vợ chồng anh Lê Hữu Vinh và Lê Thị Mai lên làm việc vì đăng tải thông tin lạm thu tại trường học trên Facebook cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Ông Phan Tiến Dũng cho biết: Những thông tin trên là không đúng sự thật, hoàn toàn bịa đặt. Bản chất của sực việc là sáng 19/9, Công an xã Thọ Thanh có mời 2 vợ chồng anh Lê Hữu Vinh và Lê Thị Mai (ở thôn 1, xã Thọ Thanh lên làm việc để xác minh, làm rõ một số vấn đề liên quan đến việc vợ chồng này có đăng tải, chia sẻ và bình luận trên facebook cá nhân của mình một số bài viết có nội dung xuyên tạc, kích động, chống phá Đảng, Nhà nước. Công an không mời vợ chồng anh Vinh làm việc vì đã đăng tải nội dung phản ánh lạm thu tại trường học như một số trang mạng xã hội, báo chí đã nêu.

Tuy nhiên, theo lịch hẹn, chỉ có chị Lê Thị Mai đến làm việc với cơ quan công an, còn anh Vinh vắng mặt. Khi cán bộ công an đưa ra những bài viết có nội dung xuyên tạc, kích động, chống phá Đảng, Nhà nước mà 2 người này đã đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội và phân tích, nhắc nhở thì chị Mai đã không hợp tác và bỏ về.

Sau đó, một số người tung tin trên mạng xã hội khẳng định việc công an mời vợ chồng anh Vinh làm việc là vì đã đăng tải, chia sẻ những thông tin liên quan đến lạm thu tại trường học.

Ông Phan Tiến Dũng - Trưởng Công an huyện Thường Xuân cho biết thêm, Công an huyện Thường Xuân sẽ tiếp tục điều tra, xác minh để xử lý nghiêm những đối tượng lợi dụng mạng xã hội để kích động và gây hiểu nhầm trong nhân dân.

Yến Vy


Yến Vy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]