(vhds.baothanhhoa.vn) - Vào lúc 5h30 phút sáng ngày 12/7, lực lượng cứu hộ Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị mất tích trong vụ đuối nước ngày 11/7 ở biển Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị mất tích khi tắm biển Hải Hòa

Vào lúc 5h30 phút sáng ngày 12/7, lực lượng cứu hộ Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị mất tích trong vụ đuối nước ngày 11/7 ở biển Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia.

Lãnh đạo Cảnh sát PCCC Thanh Hóa thưởng nóng cho cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC số 2.

Nạn nhân là anh Nguyễn Như Hoàng, sinh năm 1993, trú tại thôn Bắc, xã Hải Nhân (Tĩnh Gia), là đầu bếp của khách sạn Hải An, xã Hải Hòa. Thi thể nạn nhân được tìm thấy cách vị trí ban đầu khoảng 300m.

Được biết, chiều ngày 11/7, khi xong công việc ở khách sạn Hoàng đã ra biển tắm mát như thường lệ. Tuy nhiên do bơi ra quá xa bờ, Hoàng đã bị sóng cuốn ra xa hơn và bị đuối nước.

Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của Nguyễn Như Hoàng và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cũng trong ngày 11/7, tại biển Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia đã xảy ra vụ đuối nước khiến 4 nạn nhân bị cuốn xa bờ. Phát hiện sự việc, tổ cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (Cảnh sát PCCC Thanh Hóa) thường trực tại bãi biển đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện cứu người bị nạn.

Sau khoảng thời gian nỗ lực cứu người bị nạn, các cán bộ, chiến sỹ đã đưa được 4 vào bờ an toàn.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]