(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong hai ngày 5 và 6/9, tại Trường TH Na Mèo, huyện Quan Sơn, Bộ Chỉ huy BĐBP Thanh Hóa đã phối hợp với Kênh truyền hình QPVN, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Na Mèo, Trường Quốc tế Kinh Bắc đã tổ chức "Đêm hội Trăng rằm vùng cao” cho 600 học sinh bậc tiểu học và mầm non của xã Na Mèo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho trẻ em vùng lũ Na Mèo

Trong hai ngày 5 và 6/9, tại Trường TH Na Mèo, huyện Quan Sơn, Bộ Chỉ huy BĐBP Thanh Hóa đã phối hợp với Kênh truyền hình QPVN, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Na Mèo, Trường Quốc tế Kinh Bắc đã tổ chức "Đêm hội Trăng rằm vùng cao” cho 600 học sinh bậc tiểu học và mầm non của xã Na Mèo.

Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa trao quà cho các cháu học sinh.

Trong khuôn khổ chương trình, các thầy cô giáo cùng cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Na Mèo và các em học sinh đã mang đến cho chương trình nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hóa thân thành những nhân vật cổ tích “Chú Cuội, chị Hằng Nga” tạo nên bầu không khí vui tươi, sân chơi vô cùng bổ ích đối với các em học sinh và nhân dân xã Na Mèo.

Đại tá Hoàng Văn Hùng - Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa khẳng định: Đây là một chương trình hết sức ý nghĩa, đã mang đến cho trẻ em vùng biên giới Na Mèo một không khi vui tươi, phấn khởi, đây là nguồn động viên khích lệ các em bước vào năm học mới, động viên các cháu đến trường tiếp thu tri thức tốt hơn nữa để trở thành những công dân tốt cho xã hội.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Đỗ Danh Vượng - Chính ủy Bộ đội Biên phòng Việt Nam, Trường Tiểu học Phan Đình Giót đã gửi tặng học sinh Na Mèo 1.000 cuốn vở; Trường Quốc tế Kinh Bắc tặng 600 suất quà trị giá gần 200 triệu đồng. Chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các em học sinh và nhân dân trên địa bàn, là nguồn động viên cho các em vươn lên học tập tốt trong năm học mới.

Xuân Thủy


Xuân Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]