(vhds.baothanhhoa.vn) - Sau 2 tuần triển khai cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến "Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa", trung bình mỗi tuần, TP Thanh Hóa có gần 12 nghìn người tham gia, với gần 90 nghìn lượt người dự thi. Trong đó, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên... là những đối tượng dự thi đông nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa dẫn đầu số lượng người thi “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”

Sau 2 tuần triển khai cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến "Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa", trung bình mỗi tuần, TP Thanh Hóa có gần 12 nghìn người tham gia, với gần 90 nghìn lượt người dự thi. Trong đó, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên... là những đối tượng dự thi đông nhất.

Đặc biệt, cuộc thi còn thu hút cả những kiều bào là con em thành phố đang công tác, sinh sống, lao động, học tập ở nước ngoài tham gia. Có thể khẳng định, từ trước đến nay, trên địa bàn TP Thanh Hóa, chưa có cuộc thi trực tuyến nào thu hút được nhiều người tham gia như cuộc thi này.

Để cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” có sức lan tỏa mạnh mẽ, Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Thanh Hóa đã tham mưu cho Ban Thường vụ Thành ủy ban hành Kế hoạch triển khai cuộc thi; giao nhiệm vụ cụ thể cho các ban, ngành, đoàn thể; tăng cường tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc thi đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân; đồng thời liên tục thống kê, cập nhật tình hình triển khai cuộc thi của các địa phương, đơn vị để chỉ đạo kịp thời.

Tính chung trên cả tỉnh, tuần thi thứ 2 của Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” đã thu hút được hơn 76 nghìn người tham gia, với trên 290 nghìn lượt người dự thi. Trong đó có nhiều người tỉnh ngoài và kiều bào ở nhiều nước trên thế giới.

Cuộc thi đã và đang tạo thành đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống và những thành tựu to lớn mà Đảng bộ tỉnh đã đạt được qua 90 năm lãnh đạo phong trào cách mạng tỉnh Thanh Hóa.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]