(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối nay 12/9 (tức ngày 14/8 âm lịch), tại Nhà văn hóa phố Bắc Cầu Hạc (phường Đông Thọ), TP Thanh Hóa đã tổ chức vui Tết Trung thu “Đêm hội Trăng rằm” với chủ đề “Trung thu nhớ Bác” cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn TP.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho các em thiếu niên, nhi đồng

Tối nay 12/9 (tức ngày 14/8 âm lịch), tại Nhà văn hóa phố Bắc Cầu Hạc (phường Đông Thọ), TP Thanh Hóa đã tổ chức vui Tết Trung thu “Đêm hội Trăng rằm” với chủ đề “Trung thu nhớ Bác” cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn TP.

Về dự có đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể Thành ủy, HĐND, UBND TP Thanh Hóa;đại diện lãnh đạo các phường, xã trên địa bàn TP Thanh Hóa, cùng đông đảo bà con nhân dân, các em thiếu niên nhi đồng.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Trung thu nhớ Bác” được các em thiếu niên, nhi đồng thể hiện sôi động.

Sau khi nghe lãnh đạo phường Đông Thọ đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng thân gửi các em thiếu niên, nhi đồng trên khắp cả nước nhân dịp Tết Trung thu, các em thiếu nhiên, nhi đồng được thưởng thức và hòa mình vào màn múa, hát sôi động cùng “chị Hằng, chú Cuội”, các tiết mục văn nghệ mang đậm sắc màu dân gian rồi cùng nhau “phá cỗ đêm rằm” trong tiếng cười hồn nhiên của trẻ thơ.

“Đêm hội trăng rằm” của TP Thanh Hóa đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân và các em thiếu niên, nhi đồng tham dự.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời cũng là dịp để cấp ủy, chính quyền TP Thanh Hóa thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các cháu thiếu niên nhi đồng - thế hệ mầm non, tương lai của đất nước.

Đại diện lãnh đạo TP Thanh Hóa trao quà cho các em thiếu nhiên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Lãnh đạo phường Đông Thọ trao quà cho 20 em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn,vươn lên học giỏi của phường.

Cũng nhân dịp này, TP Thanh Hóa, phường Đông Thọ cũng đã trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]