(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 20/5, CLB phượt từ thiện Thanh Hóa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Quan Hóa tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh, hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Sậy, xã Trung Thành (Quan Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao 160 xuất quà cho học sinh và hộ nghèo tại Quan Hóa

(VH&ĐS) Ngày 20/5, CLB phượt từ thiện Thanh Hóa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Quan Hóa tổ chức thăm và tặng quà cho học sinh, hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Sậy, xã Trung Thành (Quan Hóa).

CLB phượt từ thiện Thanh Hóa trao quà cho các em học sinh, hộ nghèo tại bản Sậy, xã Thành Trung (Quan Hóa).

Tại đây, CLB đã trao 160 suất quà, trong đó có 82 suất cho học sinh nghèo (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) và 33 suất quà cho hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng).

Do bản Sậy có tỷ lệ hộ nghèo cao, nên CLB đã trao 45 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) cho các hộ gia đình nghèo còn lại trong bản. Tổng giá trị quà được trao tặng là gần 50 triệu đồng.

Được biết, toàn bộ kinh phí tổ chức trao tặng dịp này đều do các thành viên trong CLB phượt từ thiện Thanh Hóa đóng góp.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]