(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 6/7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa tổ chức trao tặng Quyết định và giấy chứng nhận thương binh 2 cho đồng chí là Đại úy Nguyễn Đình Minh, nhân viên quân khí và Trung úy Lê Tuấn Hải nhân viên kiểm soát, trạm kiểm soát Biên phòng Khẹo, Đồn biên phòng Bát Mọt, bị thương trong khi thực hiện nhiệm vụ đấu tranh phòng chống ma túy trên biên giới Bát Mọt ngày 03/6/2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao quyết định thương binh cho 2 đồng chí bị thương trong đấu tranh phòng, chống ma túy

Ngày 6/7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa tổ chức trao tặng Quyết định và giấy chứng nhận thương binh 2 cho đồng chí là Đại úy Nguyễn Đình Minh, nhân viên quân khí và Trung úy Lê Tuấn Hải nhân viên kiểm soát, trạm kiểm soát Biên phòng Khẹo, Đồn biên phòng Bát Mọt, bị thương trong khi thực hiện nhiệm vụ đấu tranh phòng chống ma túy trên biên giới Bát Mọt ngày 03/6/2019.

Đại tá Hoàng Văn Hùng – Phó Chính ủy BĐBP Thanh Hóa trao quyết định và giấy chứng nhận thương binh cho Đại úy Nguyễn Đình Minh, nhân viên quân khí và Trung úy Lê Tuấn Hải nhân viên kiểm soát, trạm kiểm soát Biên phòng Khẹo, Đồn biên phòng Bát Mọt.

Tại buổi lễ, Đại tá Hoàng Văn Hùng - Ủy viên Thường vụ, Phó chính ủy BĐBP tỉnh đã biểu dương thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh với tội phạm ma túy, mong muốn các đồng chí phát huy hơn nữa tinh thần quả cảm, kiên quyết đấu tranh với tội phạm ma túy, luôn là tấm gương sáng để cán bộ chiến sỹ trong BĐBP học tập noi theo. Nhân dịp này, Đại tá Hoàng Văn Hùng đã trao quyết định cấp giấy chứng nhận thương binh và trợ cấp hàng tháng cho 2 đồng chí.

Đây là những ghi nhận của Đảng, Nhà nước, kịp thời động viên đối với công lao cống hiến của các đồng chí trong công tác vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.

Xuân Thủy


Xuân Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]