(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 29/5, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel Chi nhánh Thanh Hóa đã phối hợp với UBND huyện Mường Lát trao tặng bò giống sinh sản cho các hộ nghèo thuộc các xã trên địa bàn huyện theo Chương trình Nghị quyết 30a của Chính phủ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng bò giống hỗ trợ hộ nghèo cho huyện Mường Lát

Sáng 29/5, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel Chi nhánh Thanh Hóa đã phối hợp với UBND huyện Mường Lát trao tặng bò giống sinh sản cho các hộ nghèo thuộc các xã trên địa bàn huyện theo Chương trình Nghị quyết 30a của Chính phủ.

Các đồng chí lãnh đạo Chi nhánh Viettel Thanh Hóa và huyện Mường Lát trao bò cho các hộ nghèo tại xã Trung Lý.

Trong đợt này, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel Chi nhánh Thanh Hóa đã trao 121 con bò giống sinh sản, mỗi con trị giá 15 triệu đồng cho 121 hộ nghèo thuộc 3 xã Trung Lý, Nhi Sơn và Quang Chiểu. Trong đó, xã Trung Lý được trao 67 con/ 67 hộ, xã Nhi Sơn 36 con/ 36 hộ và xã Quang Chiểu 18 con/ 18 hộ. Ngoài việc được nhận một con bò giống sinh sản, các hộ còn được nhận thêm 2 triệu đồng hỗ trợ chi phí làm chuồng trại và được hướng dẫn quy trình, kỹ thuật chăn nuôi an toàn..

Việc trao tặng bò giống sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Mường Lát của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel Chi nhánh Thanh Hóa có ý nghĩa tạo cơ hội giúp các hộ nghèo có điều kiện phát triển kinh tế, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo. Đồng thời, góp phần đưa huyện Mường Lát thoát nghèo nhanh và bền vững.

Tuấn Bình


Tuấn Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!