(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong các ngày từ 23/4 - 7/5, tại Trung tâm Truyền hình, Triển lãm, Hội chợ Quảng cáo Thanh Hóa, Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tổ chức triển lãm, trưng cầu ý kiến góp ý các tác phẩm tham gia cuộc thi “Sáng tác biểu tượng Khu Kinh tế Nghi Sơn”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trưng cầu tác phẩm tham gia cuộc thi Sáng tác biểu tượng KKT Nghi Sơn

Trong các ngày từ 23/4 - 7/5, tại Trung tâm Truyền hình, Triển lãm, Hội chợ Quảng cáo Thanh Hóa, Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN tổ chức triển lãm, trưng cầu ý kiến góp ý các tác phẩm tham gia cuộc thi “Sáng tác biểu tượng Khu Kinh tế Nghi Sơn”.

Chương trình nhằm tuyên truyền, giới thiệu rộng rãi các tác phẩm tham dự, qua đó trưng cầu ý kiến của các nhà chuyên môn và công chúng phục vụ công tác xét chọn, trao giải cuộc thi “Sáng tác biểu tượng Khu kinh tế Nghi Sơn”. Được biết, qua một thời gian phát động, cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các kiến trúc sư, chuyên gia và nhân dân. 31 tác phẩm hiện được trưng bày tại Trung tâm Truyền hình, Triển lãm, Hội chợ Quảng cáo tỉnh với nhiều ý tưởng hay, sáng tạo đã đóng góp nhiều ý tưởng độc đáo trong việc thiết kế biểu trưng của KKT Nghi Sơn.

Ban tổ chức sẽ lấy ý kiến trưng cầu của người xem thông qua 3 hình thức: phiếu trưng cầu lấy trực tiếp tại khu trưng bày, ý kiến online trên website nghison.gov.vn và ý kiến bằng văn bản gửi về Phòng quản lý Quy hoạch - Ban quản lý KKT Nghi Sơn và các KCN (thonghisonth@gmail.com)

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]