(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 19/1, Tạp chí Lao động & Xã hội phối hợp với Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Sở LĐ-TB&XH Thanh Hóa, Cục Bảo trợ xã hội, Công ty TNHH Văn hóa truyền thông New và các đơn vị tài trợ đã tổ chức chương trình “Tuổi già không cô đơn” lần thứ 2 năm 2017, trao quà tết cho người cao tuổi trên địa bàn các huyện Vĩnh Lộc, Thọ Xuân, Mường Lát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Tuổi già không cô đơn” trao tặng quà tết cho người cao tuổi

(VH&ĐS) Ngày 19/1, Tạp chí Lao động & Xã hội phối hợp với Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Sở LĐ-TB&XH Thanh Hóa, Cục Bảo trợ xã hội, Công ty TNHH Văn hóa truyền thông New và các đơn vị tài trợ đã tổ chức chương trình “Tuổi già không cô đơn” lần thứ 2 năm 2017, trao quà tết cho người cao tuổi trên địa bàn các huyện Vĩnh Lộc, Thọ Xuân, Mường Lát.

BTC chương trình và các nhà tài trợ trao tặng quà cho đại diện người cao tuổi hai huyện Thọ Xuân, Vĩnh Lộc.

“Tuổi già không cô đơn” là chương trình hướng đến mục đích tuyên truyền, vận động xã hội chung tay góp sức chia sẻ, giúp đỡ người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa, xóa đi mặc cảm mà những người già cô đơn, bệnh tật, khuyết tại đang gánh chịu.

Từ khi phát động vào cuối năm 2014, Chương trình “Tuổi già không cô đơn” đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và cộng đồng.

Ban Tổ chức đã triển khai nhiều đợt thăm hỏi, trao hàng nghìn phần quà cho người già có hoàn cảnh khó khăn, sống neo đơn, bệnh tật; tổ chức tư vấn khám và cấp phát thuốc miễn phí cho người già khuyết tật, bệnh tâm thần đang được nuôi dưỡng tại một số Trung tâm Bảo trợ xã hội ở các địa phương trên cả nước.

Tại Thanh Hóa, Ban tổ chức chương trình và các nhà tài trợ đã trao tặng 250 suất quà và tiền mặt cho đại diện người cao tuổi hai huyện Thọ Xuân, Vĩnh Lộc; Công đoàn Tạp chí Lao động & Xã hội cũng trao tặng 100 suất quà cho người cao tuổi của tỉnh Thanh Hóa.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ngày 20/1, đoàn tiếp tục trao 150 suất quà cho người cao tuổi của huyện Mường Lát.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]