(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Xung kích trong các phong trào thi đua, tuổi trẻ Công ty CP Dạ Lan luôn giữ vai trò quan trọng xây dựng thương hiệu Dạ Lan ngày càng phát triển bền vững.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuổi trẻ công ty CP Dạ Lan: Xung kích trong các phong trào thi đua yêu nước.

(VH&ĐS) Xung kích trong các phong trào thi đua, tuổi trẻ Công ty CP Dạ Lan luôn giữ vai trò quan trọng xây dựng thương hiệu Dạ Lan ngày càng phát triển bền vững.

Mỗi khi chúng ta bước vào nhà hàng Dạ Lan đều được đón tiếp bằng những nụ cười, ánh mắt thân thiện của nhân viên lễ tân, phục vụ bàn. Ai cũng có chung một cảm nhận: Thoải mái và ấn tượng. Không chỉ bởi sự hài lòng từ các món ăn ngon, hấp dẫn của các đầu bếp tài hoa chế biến mà còn ở cả phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Họ chủ yếu là những nam, nữ thanh niên trẻ luôn hết lòng tận tâm với khách hàng. Dù ngày nắng cũng như mưa, phục vụ tại chỗ hay lưu động đến các vùng xa xôi, có khi tổ chức 3 sự kiện trong ngày, có sự kiện lên tới 7000 khách nhưng họ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bà Trịnh Thị Loan - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT công ty chúc mừng 2 đoàn viên nữ đạt giải cao tại hội thi “Nhân viên du lịch Thanh Hóa giỏi nghiệp vụ - đẹp phong cách” năm 2016.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT công ty, bà Trịnh Thị Loan cho biết: Chiếm tỉ lệ 70% trong tổng số lao động công ty, tuổi trẻ Đoàn thanh niên luôn giữ vai trò nòng cốt trong doanh nghiệp, xung kích trong các phong trào thi đua của đơn vị. Công ty được như ngày nay có sự đóng góp rất lớn của các thế hệ đoàn viên. Hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh nhà hàng ăn uống, áp lực công việc cao, có khi tưởng chừng như không thể hoàn thành nhưng khi được giao nhiệm vụ các đoàn viên luôn sẵn lòng và hoàn thành tốt.

Không chỉ đi đầu trong các phong trào sản xuất kinh doanh mà Đoàn thanh niên công ty còn tích cực trong việc thực hiện các nguyên tắc và quy trình làm việc, cải tiến kỹ thuật nâng cao chất lượng sản phẩm, chế biến sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt là việc ứng dụng CNTT vào các lĩnh vực kinh doanh và quản trị văn phòng. Do đó, chất lượng dịch vụ ngày càng tiến bộ và chuyên nghiệp hơn. Nếu trước đây việc cập nhật vào phần mềm bán hàng rất khó khăn, nhưng nhờ ứng dụng CNTT hiệu quả nên việc đặt các món ăn bằng máy tính bảng đã giảm thời gian chờ đợi của khách hàng và cường độ đi lại. Đội ngũ cán bộ Đoàn luôn giữ vai trò quản lý chủ chốt trong công ty. Họ luôn chủ động hướng dẫn kèm cặp nhân viên mới về chuyên môn nghiệp vu, bồi dưỡng phong cách, thái độ phục vụ. Chính vì thế khi các nhà hàng triển khai thực hiện nhiều sự kiện tiệc có quy mô lớn, diễn ra cùng một thời điểm nhưng vẫn đạt hiệu quả cao, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Trong các phong trào thi đua công ty đã có nhiều tấm gương điển hình tiên tiến được vinh danh tại các hội nghị sơ kết, tổng kết hàng năm cũng như những tấm gương về người tốt việc tốt, nhặt được tài sản đã liên hệ trả lại khách hàng. Không những thế, tuổi trẻ Đoàn thanh niên công ty luôn xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Họ luôn tích cực tham gia tháng cao điểm với chủ đề VSATTP, hiến máu tình nguyện, tiếp sức mùa thi, xây dựng quỹ ủng hộ các chương trình biển đảo, tượng đài các chiến sĩ Gạc Ma anh hùng, tượng đài Lê Hữu Lập… Theo đó là phong trào đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp. Nhiều đoàn viên đã biết vươn lên học tập, rèn luyện nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu trở thành những đoàn viên ưu tú đứng trong hàng ngũ của Đảng. Và không ít những đoàn viên xuất sắc đã đạt giải thưởng cao tại các hội thi “Chiếc thìa vàng”, “Nhân viên du lịch Thanh Hóa giỏi nghiệp vụ - đẹp phong cách” …

Thanh Thúy



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]