(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền Đinh Dậu, vào 2 ngày 16,17/1, Viettel Thanh Hóa - Tập đoàn Viễn thông Quân đội phối hợp với UBND 2 huyện Mường Lát và Bá Thước tổ chức trao quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Viettel Thanh Hóa trao quà tết cho người nghèo huyện Mường Lát và Bá Thước

(VH&ĐS) Trong không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền Đinh Dậu, vào 2 ngày 16,17/1, Viettel Thanh Hóa - Tập đoàn Viễn thông Quân đội phối hợp với UBND 2 huyện Mường Lát và Bá Thước tổ chức trao quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, 3.000 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng đã được gửi tới tận tay các đối tượng chính sách, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở2 huyện Bá thước và Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa.

Thay mặt các hộ được nhận quà tết, bà Lâu Thị Cho ở bản Lốc Há, xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát đã xúc động bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Viettel Thanh Hóa và mong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa để các hộ nghèo như gia đình chị có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Quang cảnh buổi trao quà.

Những món quà tết tuy nhỏ nhưng đó chính là tình cảm của cán bộ, nhân viên Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Viettel Thanh Hóa gửi đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn góp phần mang đến một cái tết đầm ấm, vui vẻ cho người nghèo của 2 huyện Mường Lát và Bá Thước.

Phương Liên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]