(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 10/9, thông tin từ UBND Vĩnh Thịnh (Vĩnh Lộc) cho biết, lực lượng chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp cùng chính quyền huyện Vĩnh Lộc tìm thấy một nạn nhân bị đuối nước tại Hồ Giát (xã Vĩnh Thịnh).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vĩnh Lộc: Một học sinh đuối nước khi tắm hồ

Ngày 10/9, thông tin từ UBND Vĩnh Thịnh (Vĩnh Lộc) cho biết, lực lượng chức năng Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp cùng chính quyền huyện Vĩnh Lộc tìm thấy một nạn nhân bị đuối nước tại Hồ Giát (xã Vĩnh Thịnh).

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân bị đuối nước.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 9/9, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo về việc cần hỗ trợ tìm kiếm một người bị đuối nước tại Hồ Giát, xã Vĩnh Thịnh (huyện Vĩnh Lộc).

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an tỉnh đã điều động lực lượng cứu nạn cứu hộ, tập trung lực lượng, phương tiện nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp cùng chính quyền địa phương và người dân tìm kiếm nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là em Trịnh Văn Sơn (15 tuổi, trú tại xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc). Theo lời kể của bạn người bạn, chiều 9/9, em S. cùng 9 người bạn ra Hồ Giát (tại xã Vĩnh Thịnh) để tắm. Trong khi tắm, Sơn đã không may sảy chân vào vùng nước sâu rồi mất tích. Các em còn lại đã nhanh chóng gọi điện và hô hoán cầu cứu. Tuy nhiên, Hồ Giát rộng hơn 1 ha, mực nước sâu khoảng 4 đến 5m, thường được sử dụng để phục vụ trữ nước cung cấp cho diện tích đất nông nghiệp của địa phương.

Sau khi nhận tin báo, Đội chữa cháy và cứu hộ cứu nạn khu vực 4, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã triển khai lực lượng, phương tiện nhanh chóng đến hiện trường phối hợp cùng chính quyền địa phương và người dân tìm kiếm nạn nhân.

Đến 21h30 cùng ngày, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân, cách vị trí đuối nước khoảng 5m. Các lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

C.A


C.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]