(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Với phương châm ‘Mỗi đoàn viên là một ý tưởng sáng tạo, mỗi chi đoàn là một hộp thư sáng kiến, mỗi cơ sở đoàn là một vườn ươm sáng tạo’, phong trào ‘sáng tạo trẻ’ đã phát triển sâu rộng trong đoàn viên thanh niên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuổi trẻ Thanh Hóa sáng tạo trên 3.200 sáng kiến, ý tưởng

(VH&ĐS) Với phương châm ‘Mỗi đoàn viên là một ý tưởng sáng tạo, mỗi chi đoàn là một hộp thư sáng kiến, mỗi cơ sở đoàn là một vườn ươm sáng tạo’, phong trào ‘sáng tạo trẻ’ đã phát triển sâu rộng trong đoàn viên thanh niên.

Riêng trong nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã có 3.200 ý tưởng, giải pháp, sáng kiến của các đoàn viên Thanh niên trong toàn tỉnh được ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống, làm lợi cho địa phương, đơn vị với tổng giá trị trên 30 tỷ đồng.

Điển hình như sáng kiến “Hệ thống quản lý bệnh viện” của Đoàn thanh niên Sở Y tế đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý các bệnh viện trên địa bàn, đã được nhiều bệnh viện áp dụng có hiệu quả; sáng kiến “Đổi mới hoạt động của bộ phận tín dụng hội, sở - Phòng tín dụng Ngân hàng Agribank Thanh Hóa tạo sức mạnh cạnh tranh để giữ và thu hút khách hàng sử dụng trọn gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng”... Trong đó, nhiều sáng kiến đã đạt giải cao trong các cuộc thi về “Sáng tạo trẻ” cấp quốc gia.

V.A



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]