Chiều 23/1, vượt qua U23 Qatar sau loạt đá luân lưu đầy nghẹt thở, U23 Việt Nam tiếp tục nối dài kỳ tích lịch sử, tiến vào chung kết U23 châu Á.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khách nước ngoài chia sẻ niềm vui chiến thắng của bóng đá Việt Nam

Chiều 23/1, vượt qua U23 Qatar sau loạt đá luân lưu đầy nghẹt thở, U23 Việt Nam tiếp tục nối dài kỳ tích lịch sử, tiến vào chung kết U23 châu Á.

Ngay sau trận thắng kịch tính của các học trò HLV Park Hang-seo, người hâm mộ tại Thủ đô một lần nữa lại vỡ òa sung sướng tràn ra đường reo hò ăn mừng. Trong biển người hâm mộ ngất ngây niềm hạnh phúc, nhiều vị khách nước ngoài có mặt tại Hà Nội thời điểm này cũng náo nức chia sẻ niềm vui với người dân Thủ đô.

Tối 23/1, ngay sau trận thắng U23 Qatar, người hâm mộ tràn ra đường ăn mừng, khiến các ngả đường ở khu vực trung tâm Hà Nội kẹt cứng.

Tại khu vực Hồ Gươm, các bạn trẻ hâm mộ bóng đá bày tỏ niềm vui chiến thắng của đội nhà với nhiều hình thức vui nhộn.

Không chỉ người dân Thủ đô, nhiều vị khách nước ngoài cũng hòa cùng dòng người chia sẻ niềm vui, cổ vũ tưng bừng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Chị Nakandi, một lưu học sinh người Kenya chia sẻ niềm vui cùng người dân Hà Nội bằng một vũ điệu sôi động của nước mình.

Còn một cặp du khách đến từ Hà Lan lại thể hiện niềm vui theo một cách khác.

Những vị khách nước ngoài cũng không giấu nổi niềm vui trước chiến thắng quan trọng đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào chung kết châu Á.

Anh Manuel Perz, khách du lịch người Ý bày tỏ tình yêu bóng đá với các bạn trẻ Việt Nam theo một cách vui nhộn và thân thiện.

Anh Kris Chase Intagram, người Canada, nói bằng tiếng Việt: “Tôi yêu Việt Nam!”

Những trái tim Việt Nam đang bùng cháy niềm kiêu hãnh, tự hào...

Những nụ cười rạng rỡ dường như không dứt trên mỗi gương mặt mỗi người dân Thủ đô.

Theo dangcongsan.vn


Theo dangcongsan.vn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]