(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và 50 năm Ngày mất của Người (2/9/1969 – 2/9/2019); 74 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, Quốc khánh 2/9, trong những ngày này, Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa đã thu hút đông đảo các đoàn đại biểu của các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, thị xã, thành phố và các tầng lớp nhân dân, các em học sinh về dâng hoa, dâng hương, báo công với Bác Hồ và tham quan khu trưng bày chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hóa – Thanh Hóa 50 năm thực hiện Di chúc của Bác”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân đến báo công dâng Bác

Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và 50 năm Ngày mất của Người (2/9/1969 – 2/9/2019); 74 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, Quốc khánh 2/9, trong những ngày này, Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa đã thu hút đông đảo các đoàn đại biểu của các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, thị xã, thành phố và các tầng lớp nhân dân, các em học sinh về dâng hoa, dâng hương, báo công với Bác Hồ và tham quan khu trưng bày chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hóa – Thanh Hóa 50 năm thực hiện Di chúc của Bác”.

Trong niềm xúc động và biết ơn vô hạn với Bác Hồ, từng đoàn đại biểu, các tầng lớp nhân dân, các em học sinh lặng lẽ dâng nén hương thơm lên Bác kính yêu, đồng thời báo công với Bác những việc mà mình đã và đang làm được, góp phần trong công cuộc xây dựng tỉnh Thanh Hóa thành tỉnh kiểu mẫu như sinh thời Bác hằng mong muốn.

Ngoài dâng hương, dâng hoa, báo công với Bác, các đại biểu đã tham qua trưng bày chuyên đề trong khuôn viên Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại đây đã có gần 2.000 ảnh, tư liệu, hiện vật, kỷ vật, sách báo, phim tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đã nỗ lực đạt được trong 50 năm thực hiện Di chúc của Người và những lời dạy của Bác đối với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa. Trưng bày chuyên đề sẽ diễn ra đến hết ngày 5/9.

Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh là công trình văn hóa có ý nghĩa đặc biệt đối với nhân dân tỉnh Thanh Hóa. Nơi đây lưu giữ, trưng bày những hiện vật, hình ảnh, hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những lần Người về thăm và làm việc tại Thanh Hóa. Chính vì vậy, đây là điểm đến vừa có ý nghĩa chính trị, tư tưởng, vừa thể hiện tình cảm sâu sắc, tri ân và lòng thành kính đối với Người cha già dân tộc. Sau đâylà một số hình ảnh PV Báo VH&ĐS ghi nhận tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh:

Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh là công trình văn hóa có ý nghĩa đặc biệt đối với nhân dân tỉnh Thanh Hóa. Đoàn đại biểu các phường, xã trên địa bàn TP Thanh Hóa về dâng hương, báo công lên BácĐoàn đại biểu Sở VH,TT&DL Thanh Hóa dâng hương, dâng hoa, báo công lên Bác kính yêu.Trong niềm xúc động và biết ơn vô hạn với Bác Hồ, các đoàn đại biểu dâng nén hương thơm lên Bác kính yêu.Bên cạnh hoạt động dâng hương, báo công lên Bác, các đoàn đại biểu, các em học sinh tham quan khu trưng bày chuyên đề "Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa 50 năm thực hiện Di chúc của Bác"

Đoàn đại biểu Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa tham quan khu trưng bày chuyên đề "Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa 50 năm thực hiện Di chúc của Bác". Những năm qua, các cấp Hội LHPN Thanh Hóa phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.Đây là dịp các cấp Hội LHPN trong tỉnh báo công lên Bác những thành tích đạt được trong những năm qua.

Thảo Nguyên


Thảo Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]