Tối 6/7, Tại đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019, đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phần Lan) đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phần Lan vô địch Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Tối 6/7, Tại đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019, đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phần Lan) đã xuất sắc lên ngôi vô địch.

Một màn trình diễn trong đêm chung kết DIFF 2019.

Với chủ đề “Ra khơi”, đêm chung kết của DIFF 2019 là cuộc so tài giữa hai đội pháo đại diện cho hai quốc gia Anh và Phần Lan. Sự sáng tạo, đột phá và tài năng đã đưa hai đội này xuất sắc lọt vào đêm chung kết của DIFF 2019.

Trận tranh tài được dự báo là kịch tính nhất mùa DIFF 2019 đã không phụ sự trông đợi của khán giả, khi hàng loạt hiệu ứng, kỹ thuật và nghệ thuật kết hợp âm nhạc với ánh sáng, sự biến ảo của sắc màu và chủng loại pháo đã chinh phục người xem.

Mở màn cho bản hòa ca lấp lánh trên mặt nước sông Hàn, Pyrotex Fireworx Ltd với “tuyệt chiêu” ánh sáng đã thể hiện bản lĩnh của một đội pháo hoa số một Vương quốc Anh. Lợi thế âm nhạc cũng được đội phát huy triệt để, phô diễn trọn vẹn màn trình diễn tuyệt đỉnh của âm thanh và ánh sáng trên mặt nước sông Hàn.

Trong khi đó, đội pháo hoa trẻ JoHo Pyro Professional Fireworks AB (Phần Lan) đã một lần nữa chứng minh sức mạnh không chỉ nằm ở kinh nghiệm mà ở sự đột phá và sức sáng tạo, ở đam mê và khát khao cống hiến.

Trận địa pháo hoành tráng được đội Phần Lan kỳ công chuẩn bị đã bung nở thành bầu trời pháo hoa mãn nhãn, đưa khán giả vào chuyến đi khơi xa đầy thú vị, mở ra cả một chân trời phóng khoáng để rồi ngưng đọng lại niềm hạnh phúc được đoàn tụ của người ra khơi khi trở về, trong mỗi nụ cười, ánh mắt ngay tại khán đài bên bờ sông Hàn.

Trao giải cho đội vô địch Phần Lan.

Sau khoảng thời gian “cân não” của Ban giám khảo trước hai màn pháo hoa mãn nhãn, cúp vô địch và phần thưởng 10.000 USD đã được trao cho đội Phần Lan.

Sau ba năm được tổ chức theo hình thức, quy mô mới, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã có bước “lột xác” ngoạn mục, không chỉ tạo thương hiệu pháo hoa ngày càng rõ nét cho Đà Nẵng, mà còn mang tới những con số tăng trưởng đáng kể cho thành phố.

Trong hơn một tháng diễn ra lễ hội pháo hoa, lượng khách lưu trú tại Đà Nẵng ước đạt 116.433 lượt, tăng 11% so với kỳ DIFF 2018. So với cùng kỳ 2018, số lượng cơ sở lưu trú du lịch đã tăng lên 81 cơ sở với 6.245 phòng, nhưng công suất phòng khách sạn trong thời gian diễn ra lễ hội luôn đạt mức 65-70%, nổi bật là khối khách sạn 4-5 sao, công suất đạt tới 75-85%.

Với hình thức luôn được đổi mới, quy mô ngày càng hoành tráng và chất lượng nâng tầm qua từng năm, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã thực sự trở thành sự kiện được du khách trong và ngoài nước mong chờ mỗi khi hè đến.

Một số hình ảnh đẹp tại đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019:

Theo Báo điện tử Chính phủ


Theo Báo điện tử Chính phủ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]