(vhds.baothanhhoa.vn) - Bệnh viện Tâm An được thành lập từ năm 2008 tại số 257 Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn - TP Thanh Hóa. Đây là bệnh viện chuyên khoa đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam trong khám chữa bệnh về hậu môn trực tràng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh viện Tâm An: Thực hiện tốt phương châm "Lương y như từ mẫu"

Bệnh viện Tâm An được thành lập từ năm 2008 tại số 257 Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn - TP Thanh Hóa. Đây là bệnh viện chuyên khoa đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam trong khám chữa bệnh về hậu môn trực tràng.

Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, bệnh viện đã ứng dụng nhiều công nghệ kỹ thuật mới của các nước tiên tiến vào điều trị cho bệnh nhân như: phẫu thuật trĩ bằng phương pháp LONGO máy của Mỹ, phẫu thuật trĩ bằng nội soi THD, AMI của Ý, điều trị trĩ bằng laze, điện từ trường ULTROID của Mỹ, phẫu thuật trĩ bằng sóng siêu âm, cao tần, công nghệ PieDotos... Đặc biệt là việc chẩn đoán phát hiện sớm và điều trị ung thư hậu môn trực tràng, đại tràng...

Bệnh viện do chủ đầu tư là thượng tá, bác sỹ quân y Lê Thái Cơ - Ủy viên TW Hội hậu môn trực tràng Việt Nam và GS Nguyễn Mạnh Nhâm - Chủ tịch hội hậu môn trực tràng Việt Nam sáng lập, làm cố vấn chuyên môn. Hiện bệnh viện có đội ngũ y, bác sỹ được đào tạo đúng chuyên ngành, tâm huyết với nghề.

Bệnh nhân đang được điều trị hậu phẫu tại Bệnh viện Tâm An.

Bệnh viện được xây dựng trên khu đất 500m2 với diện tích được xây dựng 3000m2, 7 tầng, có quy mô 60 giường, công suất sử dụng giường bệnh luôn đạt 100%. Theo đó là các trang thiết bị được đầu tư hiện đại với nhiều hệ thống máy mới: nội soi, chẩn đoán sớm 1 số bệnh ung thư trực tràng giúp bệnh nhân có cơ hội tốt hơn. Vì thế, bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện ngày càng nhiều hơn, mỗi năm hơn 3.000 lượt bệnh nhân, trong đó có hơn 2.000 lượt bệnh nhân điều trị nội trú. Không chỉ bệnh nhân trên địa bàn Thanh Hóa mà còn có cả các tỉnh lân cận như: Ninh Bình, Nghệ An...

Bệnh nhân có thẻ BHYT được khám chữa bệnh thông tuyến trên phạm vi toàn quốc (chỉ cần có thẻ BHYT và giấy tùy thân) được thanh toán theo Luật BHYT quy định. Bệnh viện luôn đáp ứng yêu cầu của bệnh nhân, thủ tục nhanh gọn được tư vấn, chẩn đoán chính xác, phẫu thuật trong ngày, các chi phí được công khai trước. Khi khám bệnh, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đều nhìn thấy rõ trực tiếp hình ảnh qua màn hình nội soi. Bệnh viện luôn thực hiện tốt phương châm "Lương y như từ mẫu", "Nói không với phong bì", ứng dụng công nghệ mới - kỹ thuật cao vào điều trị. Vì thế, Bệnh viện Tâm An luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho người mắc bệnh trĩ.

Hồng Vân


Hồng Vân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]