(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Nhằm đưa dịch vụ y tế chất lượng cao đến với người dân, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Hợp Lực đã đưa xe ô tô chuyên phục vụ khám, chữa bệnh lưu động đi vào hoạt động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

BVĐK Hợp Lực có xe khám bệnh lưu động giá gần 10 tỷ đồng

(VH&ĐS) Nhằm đưa dịch vụ y tế chất lượng cao đến với người dân, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Hợp Lực đã đưa xe ô tô chuyên phục vụ khám, chữa bệnh lưu động đi vào hoạt động.

Xe ô tô khám chữa bệnh lưu động.

Được biết, chiếc xe ô tô khám bệnh và cấp cứu lưu động này có tổng trị giá gần 10 tỷ đồng, gồm bốn phòng chức năng là: Phòng chụp X.quang, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng cấp cứu ban đầu.

Trên xe ô tô còn có các thiết bị y tế phục vụ khám bệnh, cấp cứu lưu động như: Bình ô xy, hộp chống sốc, máy chống sốc tim… cùng đội ngũ y, bác sỹ có thể khám bệnh cho 200 bệnh nhân/ngày.

Trang thiết bị bên trong xe ô tô hiện đại, có thể khám chữa bệnh cho 200 bệnh nhân/ngày.

Ngoài ra, xe khám bệnh và cấp cứu lưu động còn thích hợp tham gia cấp cứu trong các trường hợp thiên tai, thảm họa, tai nạn lao động, cấp cứu tại chỗ phục vụ các sự kiện lớn, tập trung đông người…

Đặc biệt, người dân khi sử dụng dịch vụ tại xe khám bệnh và cấp cứu lưu động của BVĐK Hợp Lực đều được thanh toán bảo hiểm y tế như đến khám bệnh tại bệnh viện.

Ngọc Linh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]