(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 3/8, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi rà soát đã ghi nhận 7 người ở Thanh Hóa đi cùng chuyến xe khách Đức Hùng với bệnh nhân Covid-19 số 566.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Có 7 người Thanh Hóa đi cùng chuyến xe khách với bệnh nhân 566

Ngày 3/8, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi rà soát đã ghi nhận 7 người ở Thanh Hóa đi cùng chuyến xe khách Đức Hùng với bệnh nhân Covid-19 số 566.

Cụ thể, 7 trường hợp này đều là người Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, trong đó có 6 người ở xã Yên Phú và 1 người ở thị trấn Thống Nhất.

Đã có 7 người tại Thanh Hóa đi cùng chuyến xe khách Đức Hùng chở bệnh nhân dịch Covid-19 số 566.

Sau khi xác định có 7 trường hợp, CDC Thanh Hóa đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và đều cho kết quả âm tính với vi rút SARS-CoV-2. Ngoài ra, có 73 trường hợp là F2 đều đang thực hiện cách ly, theo dõi tại nhà.

Trước đó, liên quan đến bệnh nhân số 566 người Thái Bình, lên xe ở đoạn thị xã Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam về thẳng đến Thái Bình, đi trên xe khách Đức Hùng, BKS 14B-03173, đi từ Quảng Ngãi ra Vân Đồn (Quảng Ninh) từ ngày 29/7 đến 30/7. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh có thông báo khẩn đề nghị những người có mặt trên xe khách Đức Hùng trong quãng thời gian trên liên hệ với cơ sở y tế gần nhất.

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]