(vhds.baothanhhoa.vn) - Theo Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Tĩnh Gia, kết quả trả lời xét nghiệm từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đối với công dân người Venezuela đang công tác tại KKT Nghi Sơn có kết quả âm tính với Covid-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công dân người Venezuela công tác tại KKT Nghi Sơn có kết quả âm tính với Covid-19

Theo Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Tĩnh Gia, kết quả trả lời xét nghiệm từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đối với công dân người Venezuela đang công tác tại KKT Nghi Sơn có kết quả âm tính với Covid-19.

Trước đó, ngày 10/3, trên chuyến máy bay từ Pháp về Việt Nam có một công dân người Venezuela công tác tại KKT Nghi Sơn đi cùng với một người Việt Nam đã được xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19 (bệnh nhân số 20). Ngay sau khi nhận được thông tin, ngày 14/3, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Tĩnh Gia đã phối hợp với Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn và các đơn vị có liên quan đưa công dân người Venezuela về cách ly tại khu vực cách ly tập trung của huyện theo quy định và lấy mẫu gửi Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương xét nghiệm. Kết quả trả lời xét nghiệm của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đối với công dân người Venezuela là âm tính với Covid-19.

S.T


S.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]